“Cơn Sốt” Áo Bóng Đá Màu Trắng Thiết Kế Sau May Tại Hplsport

Áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may đẹp

Nghỉ hè chính là dịp để các hoạt động thể dục thể thao diễn ra. Và đương nhiên để phục vụ cho các hoạt động thể thao ấy thì không thể thiếu mẫu áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may siêu hót tại Hplsport. Với mẫu áo trên, bạn sẽ hoàn toàn tự tin tham gia các trò chơi cùng bạn bè nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Vậy mẫu áo có thật sự đẹp hay không mà lại được các fan hâm mộ yêu mến và đang tạo “cơn sốt” trong giới thể thao hiện nay? Muốn biết thì hãy cùng chúng tôi phân tích ngay dưới bài viết sau bạn nhé!

Vẻ đẹp “khó cưỡng” của mẫu áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may mới nhất

Thể hiện tình yêu đối với đội bóng thông qua mẫu áo đấu đó chính là cách thể hiện văn minh và đang được đại đa số các fan hâm mộ áp dụng. Và đương nhiên, việc sở hữu một mẫu áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may chưa bao giờ đơn giản đến thế khi bạn đã biết đến Hplsport.

Mẫu áo bóng đá màu trắng thiết kế đẹp nhất 2023
Mẫu áo bóng đá màu trắng thiết kế đẹp nhất 2023

Thiết kế màu trắng luôn được lựa chọn nhiều nhất cho màu hè này. Chỉ một cái chạm mắt đã đủ làm say lòng người, đó chính là mẫu áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may. Trên tông trắng thanh thoát, ấn tượng, mẫu áo xuất hiện gam màu đỏ giống như những cánh hoa rơi. Chính điều ấy tạo cảm giác ấn tượng cho mẫu áo.

Cổ tròn hiện đại, bo tay chính là một lợi thế lớn mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Ngoài ra, việc lựa chọn form dáng áo suông vô cùng thích hợp cho mùa hè này cũng được các nhà thiết kế Hplsport chú trọng.

Hoàn thiện cho mẫu trang phục áo đấu màu trắng đó chính là mẫu logo tự chọn của đội tuyển Ba Lan.

Áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may đẹp
Áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may đẹp

Điểm nhấn làm nên nét riêng cho mẫu áo đấu chính là font số. Một bộ font số đẹp sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mĩ cho áo đấu và mẫu áo màu trắng cũng không ngoại lệ.

Font số trên áo đấu màu đỏ với sự đơn giản trong thiết kế số. Chính sự đơn giản ấy đã tạo nên nét riêng cho mẫu áo đấu. Bạn thấy sao về mẫu font số này, hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn ngay nhé!

Mẫu font số áo bóng đá đẹp
Mẫu font số áo bóng đá đẹp

Logo chính là yếu tố không thể thiếu của một mẫu áo bóng đá. Logo ấn tượng với gam màu đỏ – trắng. Bạn có thể thể hiện tình yêu đối với đội bóng mình yêu thích bằng cách lựa chọn mẫu áo thiết kế nhưng vẫn thêm mẫu logo của đội bóng thần tượng trên áo đấu giống như mẫu áo màu trắng này.

Logo áo bóng đá độc - lạ
Logo áo bóng đá độc – lạ

Bạn thấy sao về mẫu áo đấu màu trắng thiết kế trên. Mong muốn mở rộng hơn thông tin thì đừng bỏ qua các bài viết sau: Áo thành phẩm màu tím, Thành phẩm áo bóng đá clb Bayern.

Bật mí cách để có một mẫu áo đá bóng thành phẩm đẹp là nhờ đâu?

Để có một mẫu thành phẩm áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may đẹp là kết tinh của rất nhiều yếu tố. Trong đó phối màu là yếu tố then chốt nhất, vô cùng quan trọng làm nên nét riêng cho mẫu áo. Vậy cụ thể phối màu theo cách nào để có được mẫu áo như ý. Hãy cùng theo chân Hplsport tìm hiểu ngay thôi nào!

Bảng phối màu
Bảng phối màu
  • Phối màu bổ túc: Là việc sử dụng 2 màu sắc đối diện nhau trên vòng tròn màu. Việc phối màu như thế sẽ mang đến những thiết kế mang cảm giác về năng lượng và sự tương phản. 
  • Phối màu tam giác: Dựa trên nguyên lý 3 màu cách đều nhau hoặc gần gắn kết nhau theo hình tam giác. Thiết kế sử dụng kiểu phối màu này sẽ tạo cảm giác cân bằng và hài hòa cho người nhìn. 
  • Phối màu tương phản: Phương pháp này là sự kết hợp của 2 đến 5 màu nằm liền kề nhau trên vòng tròn màu. Đây là cách phối màu mượt mà và nhịp nhàng. 
  • Phối màu bổ túc bộ 4 (vuông hoặc chữ nhật): Gồm một gam màu chính và ba màu bổ sung. Tất cả 4 màu được phân phối đều xung quanh vòng tròn màu, tạo thành hình vuông hoặc chữ nhật. Phương pháp này mang đến những thiết kế tạo cảm giác phong phú và cân bằng sắc thái. 

=> Hi vọng bạn đã hiểu hơn về các phối màu để có một mẫu áo bóng đá đẹp. Nếu mong muốn biết thêm nhiều kiến thức hơn thì đừng bỏ qua những bài viết tiếp theo của Hplsport nhé!

Vì sao bạn nên sở hữu những mẫu áo đấu thiết kế tại Hplsport?

Dịch vụ hoàn hảo tại HPL Sport
Dịch vụ hoàn hảo tại HPL Sport

Sẽ có rất nhiều lý do khiến bạn muốn lựa chọn Hplsport để đặt may áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may đẹp. Tuy nhiên, dưới đây là một trong những lý do làm bạn không thể bỏ lỡ.

Thứ nhất: Hplsport luôn cập nhật tốt nhất xu thế thời trang trên thị trường nhằm mang đến cho khách hàng nhiều mẫu áo bóng đá đẹp, phong phú về mẫu mã và đa dạng về màu sắc.

Mẫu áo đấu ngân hàng OCB với điểm nhấn nổi bật
Mẫu áo đấu ngân hàng OCB với điểm nhấn nổi bật
Áo đấu phủi thiết kế sau may màu trắng đẹp
Áo đấu phủi thiết kế sau may màu trắng đẹp
Những điều cần lưu ý để có một mẫu áo bóng đá Liverpool đẹp
Những điều cần lưu ý để có một mẫu áo bóng đá Liverpool đẹp
Mẫu áo thành phẩm màu đỏ tại HPLsport
Mẫu áo thành phẩm màu đỏ tại HPLsport
Mẫu áo đá banh màu xanh ya với form dáng chuẩn nhất
Mẫu áo đá banh màu xanh ya với form dáng chuẩn nhất

Thứ 2: Các sản phẩm đều được may bởi chất liệu vải thể thao cao cấp, có tính co giãn và thấm hút tốt mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người mặc khi vận động. 

Thứ 3: Cùng với form dáng chuẩn thể thao, hiện đại và trẻ trung mang đến sự tự tin và nổi bật nhất.

Thứ 4: Với công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại thấm hút mực trực tiếp vào vải mang đến các hình in bền màu và sắc nét nhất. Không bị bay màu hay bong tróc.

Thứ 5: Là xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian, tiết kiệm giá thành nên chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Thứ 6: Sản phẩm được sản xuất với nhiều size khác nhau từ trẻ em đến người lớn: S, M, L, XL…4XL.

Thứ 7: Đặc biệt, khi đến với Hplsport bạn còn được sở hữu bộ font số đẹp – độc – lạ có 1 – 0 – 2 trên thị trường.

Hi vọng bạn đã có cho mình được một mẫu áo bóng đá màu trắng thiết kế sau may đẹp ưng ý nhất. Hãy gọi ngay cho Hplsport để được sở hữu mẫu áo bóng đá như ý theo

Thông tin liên hệ 

Địa Chỉ: Shop 1: 68/ 272 Làng Bún Phú Đô, Mỹ Đình, Hà Nội

               Shop 2: Số 89, Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

               Shop 3: 168 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0976.234.272 ( có Zalo)

Website: hplsport.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *